Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

GIÀY BẢO HỘ SAMI

Công ty TNHH ATLD Phú Thành  là đại lý chính thức phân phối sản phẩm giày bảo hộ SAMI

Giày SAMI là sản phẩm giày bảo hộ mũi thép được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản, giày SAMI đạt tiêu chuẩn của giày bảo hộ chất lượng cao mà giá thành tốt nhất, được trung tâm Quatest 3 kiểm định những chỉ tiêu cụ thể sau:

- Tính bảo hộ của phần mũi (bu) giày lót thép (theo TCVN 7651 : 2007)
- Lượng mài mòn của đế giày (theo TCVN 1594 : 1987)
- Độ bền kéo đứt đối với giày bảo hộ lao động SAMI (TCVN 4509 : 2006)- Khả năng chịu nhiệt, đây là chỉ tiêu Trung tâm Quatest 3 thực hiện theo yêu cầu của nhà sản xuất- Độ trương nở theo thể tích khi ngâm trong dầu (hay còn gọi là độ chịu dầu)

Với một tải nén tác dụng lên đến 10kN (tương ứng một tải trọng 1 tấn tác động lên phần bu giày), khe hở giữa bu giày và đế giày vẫn đảm bảo khoảng cách từ 14~15mm. Đây là một thông số đáp ứng yêu cầu an toàn của giày bảo hộ lao động. Đế giày bảo hộ lao động SAMI được làm từ chất liệu cao su Nitrile, nên đế giày đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bảo hộ về độ bền kéo đứt (lên đến 15MPa), lượng mài mòn đế giày ở chỉ số rất thấp (0.17cm3/1.61km), độ trương nở chỉ ở mức 0.62% (chỉ số rất thấp) trong điều kiện ngâm trong dầu DO 25 độ C kéo dài suốt 24h.

Đặc biệt, giày bảo hộ SAMI hoàn toàn không bị hư hỏng khi chịu nhiệt độ 130 độ C trong suốt 3 phút (đây là chỉ tiêu nhà sản xuất đề xuất thêm đối với Quatest 3).

Với thực tế giày bảo hộ SAMI được sản xuất trên dây chuyền máy may giày lập trình, tất cả các thông số kỹ thuật đều được kiểm tra, giám sát chặt chẽ. Và đó là yếu tố có ý nghĩa quan trọng để nhà sản xuất đưa ra cam kết trên nhằm đem lại sự an tâm về chất lượng cho người sử dụng.
Để lựa chọn giày bảo hộ mũi thép an toàn, chất lượng, độ bên cao thì giày bảo hộ SAMI là lựa chọn ưu tiên hàng đầu lại tiết kiệm chi phí.
Hãy liên hệ cho chúng tôi: 0839608158 để được tư vấn nhiệt tình nhất về sản phẩm này nhé hoặc truy cập website: bienbaolaodong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét