Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

QUY TRÌNH THỰC HIỆN LOG OUT - TAG OUT

Hiện nay, các công việc bảo trì, sửa chữa các thiết bị máy móc liên quan đến nguồn năng lượng vẫn tồn đọng những tai nạn rủi ro nghiêm trọng. Nguyên nhân phổ biến là thiếu ý thức về việc thực hiện  quy trình Log Out - Tag Out ( LOTO). Dẫn đến những tai nạn chết người gây thiệt hại về người và vật chất. Người sử dụng cần được trang bị đầy đủ kiến thức liên quan đến quy trình cô lập, cách ly, cách thức sử dụng, điều kiện sử dụng các quá trình đó.



Hôm nay, Phú Thành sẽ hướng dẫn các bạn từng bước thực hiện quy trình khóa cách ly cô lập LOTO như sau:

1. Khi phát hiện máy móc bị hư hỏng hoặc đến thời gian bảo trì thì thợ vận hành máy móc phải thông báo cho kỹ sư khu vực lên kế hoạch thông báo việc sửa chữa và bảo trì.



2. Sau đó,thợ vận hành cần xác định dang năng lượng còn tồn trữ hiển thị ngay trên bảng cảnh báo.


3. Tiếp theo sẽ xác định các loại phương tiện sẽ được sử dụng để cách ly cô lập. Các phương tiện phải luôn để sẵn sàng ngay tại thiết bị.



4. Xác định vị trí dạng năng lượng cần được cô lập, hiển thị ngay trên thiết bị.


5. Kiểm tra đảm bảo năng lượng tồn phải được xả trước khi được cô lập. Kỹ sư khu vực hướng dẫn thợ vận hành phương pháp xả nhanh nhất có thể.


6. Kiểm tra và thử lại xem còn năng lượng tồn không. Bước này quan trọng. Sau đó tiến hành ghi xác nhận vào thẻ cô lập.



7. Cuối cùng tiến hành khóa cách ly và thực hiện thẻ cô lập.



Để cần thêm thông tin về sản phẩm hay cần tìm hiểu thêm về Safety Lock thì liên hệ ngay nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
Skype: bichtran2702
Phone: 0901.381.113


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét