Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

BIỂN BÁO AN TOÀN

Khi làm việc trong các công trình, nhà máy hay phân xưởng, công ty... bất cứ nơi đâu chúng ta đều nhìn thấy những tấm biển báo, dù chúng nhỏ bé nhưng tác dụng của nó thì hoàn toàn ngược lại. 
Một ví dụ điển hình nhất là khi vào một công ty thì đập vào mắt chúng ta là bảng "Tắt máy dẫn bộ". Khi vào trong khuôn viên công ty,chúng ta sẽ nhìn thấy những trụ hình nhân chỉ dẫn cho chúng ta lối đi để không bị lạc hướng.


Khi đến các phòng. trên cửa ra vào sẽ có bảng tên phòng, chúng ta có thể dựa vào đó để tìm được phòng chúng ta cần vào


Khi làm việc trong các phòng ban thì việc giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc là điều rất cần thiết và chỉ cần 1 bảng hướng dẫn thì mọi việc dường như trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết


Trong phòng làm việc thì tuyệt đối không được hút thuốc, bảng cấm thay chúng ta nói lên điều này


Bằng các chất liệu khác nhau, đáp ứng với từng môi trường làm việc khắc nghiệt chúng đã tác động không nhỏ đến cuộc sống mỗi chúng ta. Thử nghĩ xem nếu một ngày đi trên đường và chúng ta không thấy các biển báo giao thông thì sao đây. Mọi thứ trở nên hỗn độn :(
Những biển báo này không hề kho khan mà chúng rất sinh động khi kết hợp các nhân vật của Phú Thành, những hình ảnh gần gũi rất thiết thực c/s xung quanh.

Để có những biển báo an toàn vừa hiệu quả vừa sinh động thì hãy liên hệ cho chúng tôi nhé. Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm lại khéo tay bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.
DT: 0839608158

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét