Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

CHI TIẾT GIÀY BẢO HỘ SAMI

Hiên nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều chủng loại giày bảo hộ trong và ngoài nước, vì vậy việc mua nhầm hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Hiện nay, mặt hàng giày bảo hộ trong nước đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của Khách Hàng, yêu cầu người sử dụng mà giá thành lại thấp là giày bảo hộ Sami. Vậy giày Sami có những ưu điểm, tiêu chuẩn gì? thì hôm nay, Phú Thành sẽ thông tin đến bạn những thông số kỹ thuật chính xác, chi tiết nhất đến Quý Khách Hàng.

Giày Sami bao gồm những thành phần sau:
1. Mũ giày:
 Là phần giới hạn giữa mũi giày, lưỡi giày, má giày (bên trái và bên phải). Mũ giày phải bảo vệ được chân và chịu được các lực tác động. Thông thường giày bảo hộ lao động có mũ an toàn bằng thép hoặc composite cứng.

2. Pho mũi an toàn:
- Là chi tiết bên trong giày dùng để bảo vệ ngón chân của người sử dụng tránh khỏi các thương tích do va đập.
3. Đế giày:
-  Đế giày là phần dưới của giày, tiếp xúc trực tiếp với bề mặt làm việc. Khi chọn giày bạn cần quan sát kỹ đế giày để có sự lựa chọn phù hợp. 

Tùy theo môi trường làm việc cụ thể mà lựa chọn nguyên liệu làm đế giày phù hợp, nhưng phần lớn đế giày được làm bằng cao su để tăng ma sát và giảm thiểu sự mài mòn. Đế giày được thiết kế với các rãnh sâu và gai nhọn, làm tăng độ bám bề mặt. Ở bề mặt trơn trượt, càng nhiều gai cao su càng tăng lực ma sát. Ở bề mặt mềm, những mẫu cao su sẽ ấn sâu xuống giúp giày bám tốt hơn.
- Đế giày bảo hộ lao động thường có tấm lót bằng kim loại để chống đâm xuyên khi dẫm phải đinh hoặc vật sắc nhọn.

4. Lót mặt giày:-  Lót giày nằm ở bên trong giày, có tác dụng giữ thăng bằng và bảo vệ lòng bàn chân của bạn không bị tổn thương khi tiếp xúc với đế giày. Nên chọn loại lót làm từ vật liệu hút ẩm tốt, không gây mùi và đặc biệt là phù hợp với kích cỡ bàn chân.
5.
 Lót chống đâm xuyên: - Lớp lót chống đâm xuyên năm giữa đế giày và lót mặt giày. Lớp lót này thường được làm bằng thép hoặc composite cứng để bảo vệ bàn chân khỏi tác động đâm xuyên của các vật sắc nhọn.
6. 
Lưỡi giày:-  Lưỡi giày là bộ phận tính từ phần tiếp giáp với mũi giày. Lưỡi giày được đính với mũi giày và hai bên má giày. Lưỡi giày ôm sát giúp bảo vệ mu bàn chân của bạn và có thể co giãn giúp ôm sát bàn chân tốt hơn.
7. 
Cổ giày ( Miếng đệm vòng quanh cổ chân): - Cổ giày là phần ôm sát cổ chân của bạn. Vòng quanh cổ giày có thêm một miếng đệm giúp chân thoải mái hơn khi tiếp xúc. Phần đệm này thường được làm từ vải sợi tổng hợp hoặc mút giữ nhiệt.
8. 
Gót giày: - Gót giày là phần sau cùng của giày giúp bảo vệ mắt cá chân và phần gân ở phía sau cổ chân. Gót giày phải đủ cứng để hỗ trợ cho chân của bạn, đồng thời phần trong của gót giày cũng phải được bọc lót cẩn thận nhằm tránh tổn thương cho da.
9. 
Mũi giày:-  Mũi giày là phẩn mũ giày tiếp xúc với đế giày.
Mọi chi tiết xin liên hệ : 
Công ty TNHH ATLD Phú Thành
ĐT: (0839).608.159   Fax: (0839).608.141
Đ/C: 901 Hồng Bàng P9 Q6
www.bienbaolaodong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét