Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Găng tay bảo hộ Ansell

Ansell là nhà sản xuất các sản phẩm quần áo bảo hộ và găng tay bảo hộ lao động, bao gồm cả sản xuất hóa chất và lọc dầu, ô tô, chế biến thực phẩm, công nghiệp nói chung, dược phẩm, giấy, hàng trắng, sản xuất chất bán dẫn và các thiết bị điện tử, và các kim loại cơ bản...

Phú Thành Safety phân phối các sản phẩm bảo hộ găng tay Ansell. Hiện nay trên thế giới hơn 40% của tất cả các vụ tai nạn tại nơi làm việc liên quan đến chấn thương bàn tay và ngón tay. Vì vậy Ansell tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm bảo vệ tay tốt nhất.


Găng tay Ansell được chia thành ba loại bảo vệ chính. Trong mỗi loại sẽ đáp ứng với mỗi môi trường khác nhau.
  • Găng tay chống cắt trong môi trường cơ khí
Găng tay này được thiết kế để chống lại các vết cắt, trầy xước và để xử lý vật liệu trong dầu nhẹ hoặc các ứng dụng khô. Ansell cũng cung cấp các mức độ khác nhau của mỗi loại găng tay.
-  Loại này được sử dụng trong: Xây dựng, chế tạo, thực phẩm, chế biến nguyên liệu.
-  Sản phẩm phù hợp: HyFlex,  PowerFlexVantage


  • Găng tay chống hóa chất
Được thiết kế để bảo vệ tuyệt đối các hóa chất và các chất lỏng. Găng tay này cũng cung cấp mức độ cắt và mài mòn kháng khác nhau để bảo vệ thêm trong môi trường gồ ghề.
-  Loại này được sử dụng trong: Xây dựng, chế tạo, thực phẩm, chế biến nguyên liệu.
-  Sản phẩm phù hợp: Sol-Vex, Alphatec, Touch N Tuff



  • Găng tay bảo vệ sản phẩm
Găng tay này được thiết kế để cung cấp sản phẩm và nhân viên bảo vệ trong môi trường với yêu cầu quy định cụ thể.Họ có những đặc điểm phù hợp cho các ứng dụng bao gồm các phòng thí nghiệm dược phẩm, phòng sạch, điện tử, chế biến thực phẩm và thị trường dịch vụ.
-  Sản phẩm phù hợp: Sol-Vex, Touch N Tuff 


Phú Thành Safety tự hào là nhà phân phối các sản phẩm bảo hộ uy tín, chất lượng mà giá thành cạnh tranh. Chi tiết xin liên hệ: (08)38.608.158

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét