Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

BIỂN BÁO CẤM KHU VỰC SÔNG, HỒ, BÃI BIỂN

Hè đến cũng là lúc những bạn học sinh được nghĩ hè, các em nhỏ được về quê, đi du lịch....Với cái nắng oi bức của Sài Gòn khi vào hè thì Vũng Tàu, Nha Trang, Đà nẵng... là những điểm đến hấp dẫn, được hòa mình vào những bãi biển tươi mát, xua tan đi cái nắng nóng của hè. Những bạn nhỏ ở quê thì có lẽ những con sông, con suối hay những dãy thác hùng vĩ là những điểm đến lý tưởng nhất...Nhưng mùa hè cũng chính là lúc những tai nạn sông nước chết đuối xảy ra nhiều nhất, những nỗi đau không bao giờ nguôi...

Chính vì vậy khi đi chơi, du lịch hay bất cứ khi làm gì chúng ta luôn phải đặt an toàn là trên hết. Đừng để tai nạn ập đến thì chúng ta mới nhận ra những bài học thì đã quá muộn. Khi đi chơi ở các bãi biển sẽ có những khu vực để bảng cấm tắm, cấm bơi lội....thì chúng ta nên tuân theo, tránh xa những nơi đó ra. Khi thấy những bảng cấm này hãy tránh xa các bạn nhé!

Các biển báo cấm, biển báo nguy hiểm, biển thông báo, bắt buộc đều theo tiêu chuẩn ANSI của Mỹ. Tuân thủ nghiêm túc luật an toàn lao động theo tiêu chuẩn an toàn lao động quốc tế, mang lại môi trường làm việc văn minh, kỷ luật, nâng cao năng suất làm việc cho Doanh Nghiệp.

Mang lại cho bạn và gia đình bạn một kỳ nghỉ thú vị và hạnh phúc.

 Phú Thành Safety luôn đồng hành cùng sự an toàn của bạn.

Don't learn safety by accident

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét